Professional contractor
Dự án đã & đang triển khai
  • Dự án Thủy điện Bản Vẽ

  • Thủy điện Bản Vẽ nằm trên dòng chính của sông Cả, cách vị trí nhập lưu của sông nhánh Nậm Mô khoảng 20km về phía thượng lưu, trên địa phận của huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.Nhà máy thủy điện Bản Vẽ có công suất lắp máy 300MW, hàng năm sản xuất bình quân 1051 triệu kWh, có tổng mức đầu tư hơn 5921 tỉ đồng.

    Công trình thủy điện Bản Vẽ sẽ được hoàn thành vào năm 2009. Thủy điện Bản Vẽ là sự khám phá đầu tiên trên dòng sông Cả, đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội cho tỉnh Nghệ An trong việc chống lũ, chống hạn và đẩy mặn, đồng thời tạo nên những thị trấn, thị tứ cho huyện Tương Dương vốn là vùng núi cao hiểm trở. Thủy điện Bản Vẽ sẽ tạo nên những huyết mạch giao thông cho khu vực, kéo gần những khoảng cách về sự cách trở của các huyện miền núi phía Tây Nghệ An.

    Theo hợp đồng đã ký với Cavico Giao thông (là công ty trong hệ thống Cavico được giao thi công đường hầm dẫn nước của dự án này) thì Cavico CMS sẽ hỗ trợ thi công, hỗ trợ hoàn thiện công tác gia cố đường hầm dẫn nước. Hợp đồng có giá trị 2 tỷ đồng dự kiến Cavico CMS sẽ kết thúc công việc trong tháng 11/2009.