Professional contractor
Thương hiệu CM

10 năm là một quãng thời gian quá ngắn đối với cuộc đời một doanh nghiệp, nhưng cũng đủ dài đối với nhiều người ở CMVietnam (Công ty Cổ phần Cavico CMS cũ) để họ cảm nhận được sự thân quen, thấy được cái hồn, cái đẹp trong thương hiệu CMVietnam mà tất cả đã gửi gắm trong đó.

Năm 2007, CMVietnam được thành lập bởi Công ty Cổ phần Cavico Xây dựng cầu hầm với cái tên ban đầu: Công ty Cổ phần Cavico Cung ứng nhân lực, các thành viên sáng lập ra chỉ đơn giản với mong muốn nhỏ nhoi là tận dụng các lao động kỹ năng đã tham gia thi công công trình thủy điện Đại Ninh cho đối tác Kajima-Kumagai để triển khai các dự án có trình độ tay nghề kỹ thuật cao. Hợp đồng đầu tiên của Công ty là đưa khoảng 500 kỹ thuật viên, thợ vận hành và công nhân thi công 4km đường hầm giao thông tại nước Cộng hòa Algeria cho đối tác Cojaal.

Tr���i qua một thời gian phát triển, CMVietnam thực sự trưởng thành và được nhiều đối tác biết đến với năng lực thi công xây lắp các công trình trong nước và thầu phụ nhân lực quốc tế. Đến nay, CMVietnam đã có trong tay các hợp đồng xây lắp với giá trị lớn cả ở trong và ngoài nước

Một CMVietnam là như vậy, nhưng không hẳn ai cũng hiểu hết giá trị, ý nghĩa của thương hiệu CMVietnam. Giá trị của thương hiệu được sự phân biệt rõ ràng trong từng chữ và mầu sắc. Chữ “C” vừa là chữ viết tắt đầu tiên của chữ “Construction” trong tiếng Anh vừa bao hàm là đặc trưng nghành nghề của Công ty, đồng thời cũng thể hiện sự kế thừa những cái tốt đẹp nhất của một thương hiệu “CAVICO”; những con người đã trưởng thành từ Cavico. Mầu vàng cam của chữ “C” là mầu sắc ấm áp biểu trưng sự cố gắng, quyến rũ, mạnh mẽ, táo bạo … Kết hợp với chữ “M” vừa là chữ viết tắt đầu tiên của chữ “Manpower” trong tiếng Anh với dấu chấm “tròn” phá cách nổi lên giữa thể hiện sự chắc chắn, vững trãi và cũng thể hiện trọng tâm của Công ty gắn với yếu tố “con người” là nòng cốt. Mầu đỏ của chữ “M” như ánh mặt trời, thể hiện sức mạnh, sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mầu đỏ như lửa mới tôi luyện ra màu vàng – nguyên chất; Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Chữ “Vietnam” là tên Quốc gia, thể hiện bản sắc dấu ấn của con Người Việt Nam cần cù, chịu khó, dũng cảm vượt qua nghìn trùng thử thách để có mặt ở các nơi trên thế giới. Mầu đen nhạt trên chữ “Vietnam” thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo và quyền uy. Đồng thời cũng là mầu đặc thù của các công trình đường hầm, lò, đất, đá…

CMVietnam đang ngày càng phát triển lớn mạnh. Từ một Công ty cổ phần được thành lập ban đầu với doanh thu năm 2007: 1,9 tỷ đồng; đến năm 2014 đã tăng trưởng doanh thu lên 390 tỷ đồng. CMVietnam hiện có 3 công ty thành viên mang thương hiệu CM và hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với đội ngũ CB-CNV lên đến gần 800 người. Thương hiệu CMVietnam được biết đến là Công ty hàng đầu trong các lĩnh vực xây dựng các công trình hạ tầng, thủy lợi, thủy điện và ngành than…

 “Trở thành Nhà thầu chuyên nghiệp, nhà đầu tư tin cậy và uy tín hàng đầu tại Việt Nam” là thông điệp ngắn gọn và xuyên suốt của CMVietnam gửi đến tất cả quý vị và các bạn. Với sức trẻ đầy nhiệt huyết, cùng ý chí quyết tâm. Chúng tôi - những cán bộ, nhân viên mang thương hiệu CMVietnam sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục xây dựng và phát triển CMVietnam phát triển toàn diện, vững chắc.